Một nhóm các nhà phát triển vừa lên tiếng khuyên người dùng không nên cập nhật phần mềm bản mới nhất vì sẽ rất khó để Jailbreak iOS 11.1 trở lên

. Bản cập nhật iOS 11.1 sẽ rất khó để Jailbreak

Một nhóm các nhà phát triển/hacker chuyên về iOS có tên Saïgon vừa đăng thông báo mới nhất về các bản Jailbreak iOS trong tương lai . Cụ thể , họ cho rằng từ bản cập nhật iOS 11.1 trở đi , việc phát hiện ra các lỗ hổng bảo mật sẽ trở nên rất khó . Từ đó , người ta cũng có ít khả năng tạo ra các công cụ Jailbreak hơn .

Nếu người dùng iPhone còn muốn Jailbreak thiết bị của mình thì tốt nhất hãy ở lại iOS 11.0.2 . Các phiên bản thấp hơn thì còn có khả năng Jailbreak cao hơn nữa .

. iOS 10.3.x sẽ sớm có Jailbreak ?

Bên cạnh thông tin liên quan tới Jailbreak iOS 11.1 , nhóm SaïgonJailbreak còn xác nhận phiên bản iOS 10.3.x có thể sẽ được Jailbreak thành công ngay trong 2 tháng cuối năm nay .

Các phiên bản iOS 11 cũng có thể được Jailbreak nhưng phải đợi tới năm sau hoặc lâu hơn . Riêng iOS 11.1 trở lên , tỉ lệ Jailbreak thành công sẽ là quá thấp . Nếu lỡ cập nhật rồi thì bạn hãy nhanh chóng tìm cách hạ cấp nếu còn muốn Jailbreak máy .