Theo chia sẻ của coolstar – tác giả của bản jailbreak Electra phổ biến nhất dành cho iOS 11 – thì anh sẽ có phiên bản cập nhật quan trọng Electra jailbreak bản 1.1 trong vài ngày tới.

Kể từ khi chính thức ra mắt bản Electra kèm Cydia thì coolstar có vẻ ít cập nhật phiên bản của mình hơn. Tuy nhiên vài ngày tới bạn sẽ nhận được bản cập nhật mới nhất Electra jailbreak 1.1. Dĩ nhiên bạn đừng trông đợi bản này sẽ có substrate chính thức của saurik vì cả hai vẫn “không thuộc về nhau”, hay là một phiên bản untethered-jailbreak. Bản Electra jailbreak chủ yếu vẫn tập trung vào sự ổn định khi máy hoạt động trong môi trường jailbreak.

Điểm quan trọng nữa là một số thư viện tiếp tục được viết lại nhằm giúp các tweak cũ tương thích với iOS 11 tốt hơn. Một trong những lý do quan trọng khiến nhiều tweak cũ không thể hoạt động được trên iOS 11 là do các tweak này được viết cho môi trường 32-bit, trong khi iOS 11 chỉ dành cho 64-bit, và vấn đề này sẽ được khắc phục khá nhiều ở bản Electra jailbreak 1.1.

Chưa có ngày ra mắt chính thức, coolstar chỉ thông báo là “come soon” thôi. Ngoài ra, một lưu ý nhỏ cho các bạn quan tâm jailbreak. iOS 11.3 đã chính thức phát hành và hiện tại chưa có một lỗ hổng bảo mật để jailbreak nào được tuyên bố (thực ra tuyên bố khá nhiều trong ngày Cá tháng tư, mà bạn biết ngày này rồi đó), hiện tại phiên bản gần nhất có lỗ hổng để khai thác jailbreak là iOS 11.2.6 là bạn có thể quay về để chờ.