iOS 14.3, iPadOS 14.3 mới nhất cho iPhone, iPad

iOS/iPadOS 14.3 phiên bản mới nhất vừa được Apple cập nhật cho các thiết bị iPhone, iPad, iPod touch chạy iOS 14 cách đây vài hôm. Phiên bản mới này tập trung cải thiện hệ điều hành và hỗ trợ thêm vài tính năng mới từ Apple.

Có gì mới trong iOS/iPadOS 14.3?

Apple Fitness+

Apple Fitness+

Apple đã tích hợp Fitness+ với giá $9.99 một tháng tích hợp trong gói Apple One của Apple, đây là dịch vụ được thiết kế tích hợp với Apple Watch. Giúp người dùng có thể luyện tập với các chuyên gia huấn luyện được Apple thuê lại. Những video luyện tập thể hình có thể xem trực tiếp trên iPad, Apple TV hoặc iPhone.

Với nhiều thể loại video như yoga, nhảy, chạy, nếu bạn yêu thích rèn luyện thể hình có thể tham gia gói Apple Fitness+.

Hỗ trợ AirPods Max

AirPods Max
AirPods Max

Với việc ra mắt AirPods Max, hệ điều hành mới hỗ trợ tốt hơn cho dòng sản phẩm mới nhất của Apple, mang lại tính năng đầy đủ cho người dùng sở hữu dòng tai nghe cao cấp mới nhất AirPods Max.

Apple ProRAW

Apple ProRAW

Nếu bạn mê chụp ảnh trên điện thoại và đang sở hữu iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone Pro Max có thể trải nghiệm tính năng chụp ảnh định dạng RAW, với tính năng này bạn có thể chỉnh sửa lại tấm ảnh như giảm noise, cân bằng trắng v.v…

Những tấm ảnh chụp bằng ProRAW có dung lượng tầm 25 MB, và người dùng có thể sửa ảnh trực tiếp qua ứng dụng Photos

Trên đây là những tính năng nổi bật nhất được Apple cập nhật trên iOS/iPadOS 14.3. Bạn có thể cập nhật iOS mới nhất qua giao thức OTA bằng cách vào Settings -> General -> Software Update. Hoặc tải file trực tiếp bên dưới để cài mới hoàn toàn.

Link tải trực tiếp iOS 14.3 cho iPhone, iPod touch

Link tải trực tiếp iPadOS 14.3 IPSW cho iPad