Apple Magic Keyboard Touch ID

iMac M1 2021 được Apple giới thiệu tại sự kiện Spring Loaded với thiết kế đầy màu sắc, và kèm theo nó là bộ bàn phím Magic Keyboard kèm Touch ID, Magic Mouse và Magic Trackpad mới với màu đồng bộ với iMac.

Bàn phím mới Magic Keyboard có Touch ID của iMac M1 2021 tương thích với hầu hết các máy Mac M1 như MacBook Air, MacBook Pro 13″, Mac Mini tuy nhiên bàn phím này lại không tương thích với iPad Pro M1 mặc dùng cùng chip M1.

Magic Keyboard có Touch ID có thể kết nối và hoạt động tốt với iPad Pro hoặc iPad cũ hơn, các dòng Mac chạy chip Intel nhưng riêng Touch ID không thể sử dụng được, ít ra tại thời điểm bài viết này được đăng. Hi vọng Apple có thể cập nhật phần mềm trong tương lai để người dùng có thể sử dụng Magic Keyboard có Touch ID trên nhiều thiết bị ngoài Mac M1.

Magic Keyboard có Touch ID bản phím số 

Magic Keyboard sẽ được Apple tung ra với ba phiên bản, bản không Touch ID, bàn có Touch ID và bản bàn phím số kèm Touch ID. Bàn phím được bán kèm với iMac M1 2021 24 inch và người dùng phải bỏ thêm khoảng $50 được nâng cấp Magic Keyboard có Touch ID.