iPhone 15 miniiPhone 15 mini

Dài quá tóm lại chút:
– Apple không còn sản xuất dòng iPhone mini
– Apple thay thế dòng mini bằng dòng thường và bổ sung dòng Plus từ 2022

Nếu là fan của dòng mini thì xin chia buồn với bạn bởi vì Apple đã ngưng hỗ trợ dòng mini sau sự kiện giới thiệu iPhone 15. Apple đã không còn sản xuất dòng compact iPhone sau khi ra mắt iPhone 13 mini.

Trở lại với năm 2020 khi Apple ra mắt dòng mini dành cho những người ưa thích một chiếc iPhone nhỏ gọn dễ cầm, phù hợp với bàn tay nhỏ. Apple cũng tiếp tục ra mắt dòng 13 mini nhưng khi ra mắt iPhone 14 thì dòng mini chính thức biến mất, nhiều người mong đợi một dòng mini 15 pro sẽ xuất hiện nhưng tại sự kiện ra mắt iPhone 15, Apple không nhắc đến thiết bị này.

Hiện tại dòng iPhone có màn hình nhỏ nhất hiện nay chính là iPhone SE, vì một số lý do chiếc iPhone SE nãy vẫn tiếp tục được Apple bày bán trên cửa hàng. Lý do có thể là dòng màn hình nhỏ hiện nay đã không còn được ưa chuộng, người dùng thích các cỡ điện thoại với màn hình từ 6 inch trở lên để đáp ứng nhu cầu giải trí hoặc làm việc.

Trước đó hãng sản xuất điện thoại Android Asus cũng lên tiếng dừng phát triển dòng Zenphone cỡ nhỏ sau khi ra mắt Zenphone 10 một thời gian.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *