Theo đánh giá của CNet, trình duyệt Axis hoạt động khá tốt. Và có vẻ như đây sẽ là sản phẩm chủ lực giúp Yahoo thoát khỏi thời kỳ khó khăn của mình, vượt ngoài giới hạn của một công ty cung cấp dịch vụ tìm kiếm.

Khi tung ra một trình duyệt web, đưa trải nghiệm của người dùng lên trên hết, và vẫn kéo được doanh thu từ dịch vụ tìm kiếm, là một bước đi rất khôn ngoan của Yahoo, mặc dù việc lôi kéo người dùng trên thị trường trình duyệt không hề dễ dàng.

Yahoo tỏ ra rất lạc quan. Ông Batraski cho rằng hiện tại có 700 triệu người dùng Internet sử dụng Yahoo, vì thế, họ có thể quảng bá sản phẩm của mình tới những đối tượng này. Ngoài ra, Yahoo vẫn đang “phân phối” các trình duyệt web (chủ yếu là Internet Explorer trên thanh công cụ nhúng của Yahoo) tới 80 triệu người mỗi năm. “Vì thế, chúng tôi biết cách làm thế nào để đưa trình duyệt web tiếp cận với người dùng, ít nhất là trên các hệ điều hành dành cho máy tính để bàn”.

Tuy nhiên, trên nền tảng máy tính để bàn, Axis không phải là một trình duyệt mà chỉ là plug-in tương thích với các trình duyệt web mà người dùng đang sử dụng.

Tải về Yahoo! Axis – A Search Browser cho Mac, Windows, iPhone và iPad

Theo DanTri

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *