Sau gần 6 tiếng tạm dừng, cửa hàng bán lẻ trực tuyến của Apple đã hoạt động trở lại.

Sau khi hoạt động trở lại, cửa hàng không xuất hiện thêm sản phẩm nào mới mà việc tạm dừng chỉ để bảo dưỡng cửa hàng trực tuyến và thêm một chức năng mới đó là gởi tin nhắn đến người dùng khi đơn hàng có sự thay đổi hoặc đã được chuyển phát.

Apple cho biết với dịch vụ mới này, người dùng có thể theo dõi rõ ràng những gì đang được thay đổi với kiện hàng của họ bằng cách thông báo sẽ được gởi qua SMS. Nếu người dùng không muốn nhận nữa, chỉ cần reply (trả lời lại) với nội dung “STOP”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *