Tiện ích bổ sung dùng để xem ảnh dành cho trình duyệt FireFox và Google Chrome ra mắt lần đầu vào năm 2008 đã chính thức có mặt trên App Store dành cho các thiết bị chạy iOS.

http://www.youtube.com/watch?v=JeGxs77Aj0s

Màn hình chính của Cooliris được thiết kế khá rõ ràng và dễ dàng sử dụng, những chức năng xem ảnh, tìm kiếm ảnh được hiển thị bao gồm: iPhone (iPad) Photos, Facebook, Instagram và Google Images.

Tích hợp tốt với Facebook, Instagram và tìm kiếm ảnh từ Google Images là những đặc điểm nổi bật của Cooliris, qua dùng thử cho thấy Cooliris nạp ảnh khá nhanh, các hiệu ứng vuốt để xem ảnh được thể hiện ở dạng 3D mượt và nhanh không gặp hiện tượng giật, đứng khựng trên iPad 2, 3.

Ngoài ra với Cooliris bạn có thể chia sẽ và lưu trữ lại tấm hình yêu thích lên mạng xã hội Facebook, hoặc thảo luận riêng với bạn bè người thân qua tính năng Conversations nếu họ cũng dùng chung Cooliris với bạn, nếu không Cooliris sẽ gởi một email và người nhận chỉ cần reply, mọi nội dung sẽ được hiển thị tại Conversations.

  • Ưu điểm của ứng dụng: Chú trọng vào việc xem và duyệt, nên bạn sẽ không bắt gặp những lời bình luận hay thông tin nội dung liên quan đến ảnh.
  • Tính năng còn thiếu: Chia sẽ lên các mạng xã hội khác như Twitter, Flickr, không hỗ trợ xem ảnh Flickr, Google+, Tumbrl.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *