Nếu bạn đã bỏ qua iPad Air để chờ đợi iPad Air 2 thì bạn có thể sẽ không phải thất vọng. Vì những thông tin rò rỉ về chiếc iPad Air 2 với cấu hình mới sẽ khiến bạn ngất ngây.

Qua đó theo tin tức rò rỉ, chiếc iPad Air 2 sẽ là máy tính bảng có cấu hình mạnh và nhiều tính năng. Chiếc iPad Air 2 sẽ ra sau Xperia Z2 Tablet, một số dòng Galaxy Tab của Samsung, Nexus của Google và Kindle Fire mới của Amazon do đó phần cứng của chiếc máy sẽ là yếu tố thu hút người tiêu dùng kèm iOS 8.

Ảnh rò rỉ iPad Air 2 (bên trái) so sánh với iPad Air đầu tiên bên phải, thế hệ tiếp theo có Touch ID và camera thu âm tăng cường.
Ảnh rò rỉ iPad Air 2 (bên trái) so sánh với iPad Air đầu tiên bên phải, thế hệ tiếp theo có Touch ID và camera thu âm tăng cường.

iPad Air 2 sẽ không thay đổi nhiều thiết kế so với chiếc iPad Air đầu tiên, nhưng sẽ sở hữu cấu hình khiến nhiều người dùng mong muốn, màn hình sẽ không thay đổi giữ nguyên độ phân giải hiện tại nhưng camera Facetime trước sẽ đạt 5MP, cùng thu âm tăng cường, bên cạnh đó máy sẽ sử dụng chip Apple A8 với bộ xử lý chuyển động M8, camera sau sẽ được trang bị cảm biến quang học giúp chụp ảnh tốt hơn vào ban đêm. Camera iSight mặt sau từ 5Mp sẽ được nâng lên 8MP tương tự như iPhone 5s.

Những ảnh chụp đầu tiên cho thấy chiếc iPad Air vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và không có biểu tượng quả Táo, và có vài điểm khác biệt nhỏ về kích thước và hình dáng so với bản đầu tiên.

Air2-LEAK-02-580-90
Mặt sau iPad Air 2 có vài chi tiết thay đổi nhỏ so với bản đầu tiên

iPad Air 2 được cho sẽ mỏng hơn bản hiện tại, độ dày dự kiến vào khoảng 7.2 mm so với bản đang bán trên thị trường là 7.5 mm và thêm chi tiết đặc biệt khác là chiếc máy không có nút gạt tắt âm hay khoá xoay.

iPad Air 2 không còn nút tắt âm hay khoá xoay như hiện nay
iPad Air 2 không còn nút tắt âm hay khoá xoay như hiện nay

iPad Air 2 sẽ xuất hiện vào tháng 10 năm nay cùng với iPad Mini 3 với cấu hình tương tự như nhỏ hơn. Giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *