iOS 11 beta 6 vừa được Apple ra mắt vào rạng sáng nay, phiên bản này tiếp tục cải thiện lỗi và tập trung chỉnh sửa giao diện. iOS 11 beta 6 được ra mắt chỉ cách bản beta 5 trước đó khoảng 1 tuần và 2 tháng kể từ khi được giới thiệu tại sự kiện WWDC 2017.

Lập trình viên có tài khoản đăng ký tại Apple Developer Portal có thể tải bản nâng cấp này về thông qua Downloads hoặc cập nhật qua giao thức OTA. Nếu muốn sử dụng bản beta các bạn cũng có thể xem cách nâng cấp lên iOS 11 beta 6 tại đây.

iOS 11 beta 6 có vài sự thay đổi ở mức tính chỉnh giao diện như như Control Center, màn hình Lock đã được tích hợp với Notification Center, biểu tượng Maps và App Store…Các ứng dụng như Siri, Photos và Camera cũng nhận được chỉnh sửa và tối ưu hơn. Thêm một tính năng thú vị khác khi dùng Message app, người dùng có thể chuyển tiền cho nhau qua ứng dụng này thông qua cơ chế Peer-to-peer của Apple Pay.

Hai biểu tượng mới được tinh chỉnh trong iOS 11 beta 6

Nhìn chung phiên bản mới đã khá ổn định, không còn hiện tượng giật lag và ngắt tiếng nhạc phát khi bật qua App Store hay ứng dụng khác.

Mọi thay đổi mới sẽ được AppLife.vn đăng tải trong bài viết tiếp theo.