Nếu như bạn vẫn luôn kiên trì đợi chờ công cụ jailbreak cho iOS 10.3.3, có thể hy vọng của bạn sắp trở thành sự thật.

Theo đó, Adam Donenfeld, một anh chàng chuyên gia bảo mật vừa công nhận một lỗ hổng của iOS từng tồn tại trước đây trên các bản cũ, và lỗ hổng này có thể sẽ được khai thác để sử dụng cho jailbreak iOS 10.3.3. Hiện tại thì anh chàng này chưa nói cụ thể về điều gì, tuy nhiên anh cho rằng anh có thể làm ra một công cụ jailbreak dựa trên lỗ hổng đó.

Dưới đây là nguyên văn trên Twitter của anh ta:

Một người dùng đã hỏi thẳng trên Twitter của anh ta là “bao giờ làm xong jailbreak?”. Donenfeld đã trả lời hơi tiêu cực rằng anh chưa nghe ai hỏi câu này bao giờ!?. Anh cũng lưu ý rằng lỗ hổng nay đã được công bố đối với bản iOS đó, thì anh có thể làm việc “về mặt kỹ thuật” với nó. Việc dùng từ “về mặt kỹ thuật” có vẻ như đang tiết lộ về việc một công cụ jailbreak iOS 10.3.3 đang được phát triển.

Hiện tại thì công cụ jailbreak (nếu có) của Donenfeld vẫn chưa lộ diện, tuy nhiên, anh chàng này-người phát hiện ra lỗ hổng ZiVA vẫn có vẻ đang tham gia thảo luận với cộng đồng về điều đó.

Trong khi chờ đợi tin tức từ Donenfeld về công cụ jailbreak, các bạn cũng nên hy vọng 50-50 thôi. Có thể anh ta sẽ làm hoặc không.

Và dĩ nhiên chúng tôi, AppLife.vn sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất về jailbreak iOS 10.3.3 đến tất cả mọi người. Hãy theo dõi fanpage của chúng tôi tại: https://www.facebook.com/AppLife.vn/