Từ ngày 1 tháng Năm, Apple sẽ loại bỏ bất cứ app nào được gửi lên App Store mà yêu cầu việc truy cập vào thông tin UDID của thiết bị. Đồng thời, các app mà chưa được tối ưu cho màn hình Retina hoặc tỉ lệ 16:9 của iPhone 5 cũng chịu chung số phận. Dưới đây là thông báo của Apple:

“Starting May 1, the App Store will no longer accept new apps or app updates that access UDIDs. Please update your apps and servers to associate users with the Vendor or Advertising identifiers introduced in iOS 6. Starting May 1, new apps and app updates submitted to the App Store must be built for iOS devices with Retina display and iPhone apps must also support the 4-inch display on iPhone 5.”

Được biết, việc cập nhật hỗ trợ màn hình iPhone 5 sẽ khiến cho các app sẽ không chạy trên iOS 4.2 được nữa, bởi vì nó phải được xây dựng trên bộ SDK của iOS 6, trong đó có một số tính năng không tương thích với các phiên bản cũ của iOS.

Từ khi Apple không còn cho phép truy cập UDID, iOS 6 đã ra mắt hệ thống Advertising Identifier [Nhận diện Quảng cáo] có thể thay thế cho UDID cho lập trình viên. Apple khuyến khích các nhà phát triển nên chuyển sang hệ thống mới này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *