Sau khi Facebook mua lại mạng xã hội chia sẻ ảnh Instagram với giá 1 tỷ USD vào năm ngoái, nhiều fan của  Instagram lo sợ Mark Zuckerburg sẽ biến thành một phần mở rộng khác của Facebook, buộc Mark phải đưa ra lời hứa sẽ không làm xáo trộn nào, Instagram vẫn là mạng xã hội chia sẻ ảnh độc lập với Facebook.

Nhưng đến hôm nay, có vẻ lời hứa đã thay đổi khi Facebook nâng cấp ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger dành cho iPhone và Android, đã bổ sung, thêm tính năng mới đó là chia sẻ ảnh từ Instagram. Kể từ Facebook Messenger 2.6 nền tảng nhắn tin di động của Facebook và Instagram đã có sự liên kết khá chặt chẻ khi người dùng nhắn tin cho nhau có thể đính kèm hình ảnh từ Instagram.

Để chia sẻ hình ảnh từ Instagam người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng gim kẹp giấy và chọn hình ảnh tương tự như cách họ gởi emoji.

Fan của Instagram có thể không thích điều này, nhưng hai sản phẩm của chia sẻ qua lại các tính năng và tạo sự tiện lợi khi sử dụng là điều hữu ích mà hầu như các nhà sản xuất và phát triển nào cũng muốn hướng đến.

Để cập nhật Facebook Messenger 2.6, các bạn có thể vào App Store và chọn Updates để cập nhật hoặc sử dụng đường link này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *