Trang tin AllThingsD vừa tiết lộ rằng Apple sẽ tổ chức sự kiện iPad vào ngày 22 tháng 10. Sự kiện lần này sẽ tập trung vào iPad thế hệ thứ 5 và iPad mini, chiếc máy Mac Pro mới và OS X Mavericks cũng sẽ có mặt tại sự kiện này. Mặc dù Apple chưa lên tiếng xác nhận sự việc, nhưng AllThingsD gần như đã có cơ sở cho thông tin này:

Những người thân cận với các lịch trình của Apple nói cho chúng tôi (AllThingsD) rằng công ty sẽ tổ chức sự kiện tiếp theo vào 22 tháng 10. Chủ điểm của sự kiện là những cập nhật mới nhất cho các dòng iPad, tuy nhiên Mac Pro mới và OS X Mavericks cũng sẽ có một ít trình diễn tại đây.

iPad 5 được cho là sẽ có dáng vẻ của iPad mini hiện tại với thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn và viền hai bên mỏng hơn. Nó sẽ được trang bị bộ xử lý A7 64-bit và camera cải tiến.

iPad mini cũng được cho là sẽ có bộ xử lý A7 bên cạnh màn hình Retina và camera 8-megapixel. Dựa vào những tin đồn gần đây, lượng iPad mini có thể được bán ra khan hiếm hơn và sẽ có nhiều hàng được giao hơn vào năm 2014.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *