Sau nhiều lần trì hoãn thì phiên bản Electra beta 12 dành để jailbreak iOS 11.0 – iOS 11.1.2 đính kèm theo Cydia dự kiến sẽ được ra mắt đúng vào đêm Giao thừa Tết năm nay.

Ngờ là Cydia đã được tích hợp vào Electra Jailbreak Beta 11 , tuy nhiên Coolstar đã “delay” lại nhằm hoàn thiện hơn bản jailbreak của mình. Sau đến ba phiên bản beta 11, có vẻ Coolstar đã dần hoàn thiện được công cụ jailbreak của mình. Hiện tại Coolstar đã bắt đầu phân phối bản thử nghiệm đến một số người trong cộng đồng jailbreaker để “test tool” giùm.

Hiện tại @nullriver là một trong những người đầu tiên nhận được bản cập nhật Cydia dành cho Electra với bản Electra beta 12. Đây là những hình ảnh Cydia mà tài khoản này chia sẻ trên Twitter :

Theo như hình ảnh trên thì Cydia đã hoạt động được trên cả iPhone X 11.1.2 đã jailbreak bằng Electra. Theo chia sẻ của @nullriver thì vẫn còn một số lỗi lớn trên phiên bản này và anh đã thông báo lỗi đến Coolstar. Dự kiến bản Electra beta 12 với Cydia được tích hợp sẽ ra mắt ngày 15/2/2018 tới đây , ở Việt Nam sẽ là Giao thừa năm mới.