(Download) Link tải trực tiếp iOS 11.3 cho iPhone, iPad, iPod touch

Link tải trực tiếp firmware iOS 11.3 mới nhất dành cho iPhone, iPad và iPod touch, đây là bản cập nhật vừa được Apple tung ra vào rạng sáng nay dành cho các thiết bị tương thích. Nếu các bạn đang dùng iOS 11 có thể cập nhật qua giao thức OTA.

Tương tự như các lần phát hành trước, iOS 11.3 mang lại nhiều thay đổi, cải tiến và bổ sung cho hệ điều hành iOS 11. Theo Apple, iOS 11 tập trung cải thiện đáng kể hiệu suất hoạt động và khắc phục nhiều lỗi, tiêu biểu là việc ARKit Framework được nâng lên phiên bản 1.5 giúp các nhà phát triển có thể tạo ra môi trường thực tế ảo sôi động hơn với phiên bản mới này. Bên cạnh các ứng dụng như Health, Messages vừa được bổ sung, cải thiện tính năng, Apple đã hỗ trợ thêm ứng dụng chat với doanh nghiệp hay Business Chat giúp tương tác tốt hơn với người dùng.

Nhiều người dùng iPhone nay có thể điều chỉnh được tốc độ CPU cho phù hợp với pin thông qua tính năng Battery Health để có thể sử dụng máy phù hợp với nhu cầu.

Để nâng cấp lên iOS 11.3, nếu đang sử dụng iOS 11 có thể nâng cấp thông qua giao thức OTA bằng cách vào Settings > General > Software Update hoặc sử dụng link tải trực tiếp bên dưới và dùng iTunes để restore.

(Download) Link tải trực tiếp iOS 11.3