Sileo – Phiên bản hoàn hảo của Cydia cho iOS 11 sẽ sớm ra mắt

Sau một thời gian khi Saurik tỏ ra im lặng với Cydia , bây giờ có vẻ nhóm Electra của CoolStar đang bắt đầu một kế hoạch thay thế mới cho cửa hàng Cydia để nó cải tiến hơn.

Nhóm Electra đặt tên cho dự án của họ là “Sileo” và nó sẽ có một giao diện người dùng thân thiện, đầy đủ tính năng, trong đó người dùng Jailbreak có thể tìm kiếm và tải xuống các tinh chỉnh Jailbreak, chủ đề và nhiều thứ khác nữa.

Video thể hiện Sileo được chia sẻ qua kênh YouTube của CoolStar cho thấy giao diện Sileo đang hoạt động

Theo CoolStar, Cydia không còn được duy trì bởi Saurik một cách tích cực như trước đây, đội Electra tin rằng đã đến lúc khởi đầu mới. Mọi thứ về Cydia bây giờ sẽ được tạo mới và thay thế bằng Sileo.

Sileo đã được chế tạo cẩn thận với các thiết bị 64 bit, nó sẽ chỉ hoạt động trên các thiết bị iOS 11 đã Jailbreak.  Trên iOS 10 và trước đó sẽ tiếp tục sử dụng Cydia, vì Sileo sẽ không tương thích với hệ điều hành iOS cũ hơn.

Sileo hoạt động liền mạch với thiết lập hiện tại của bạn. Nó sẽ nhận ra tất cả các giao dịch mua bạn đã thực hiện trong Cydia trước đây và giao diện mới sẽ hợp tác độc đáo với các kho lưu trữ yêu thích của bạn, bao gồm cả Packix.

CoolStar cũng đề cập rằng nhóm nghiên cứu đang làm việc trên Chế độ Safe Mode  và Thay thế cho iOS 11, đây là tin tức thú vị cho những người Jailbreak sợ hãi trường hợp cài đặt tinh chỉnh không tương thích.

Hình sau là màn hình Chế độ Safe Mode sắp tới cho Electra1131 :