Macbook 2018

Trong lúc chúng ta đang chờ đợi Mojave sẽ ra mắt vào giữa tháng sau thì có thể các bạn đang dùng macOS High Sierra 10.13.6. macOS High Sierra là bản đang được cài đặt mặc định trong các dòng MacBook Pro 2018.

Phiên bản này vừa được Apple cập nhật bản vá bổ sung có thể tải về qua cơ chế Software Update hoặc vào mục Updates trong Mac App Store.

Theo Apple, bản cập nhật này nhằm khắc phục lỗi liên quan đến chip T2, một số người dùng có thể nghe tiếng lách tách từ loa đồng thời sẽ gặp vài trục trặc ở phần nhân. Apple khuyến cáo người dùng MacBook Pro đang chạy High Sierra hãy nâng cấp lên bản vá mới này.

macOS High Sierra sẽ kết thúc vòng đời khi Apple ra mắt macOS Mojave 10.14, phiên bản này đang trong giai đoạn thử nghiệm dành cho lập trình viên và người dùng phổ thông. 

macOS Mojave mang lại khả năng tương tác và động bộ cao với iOS 12, hệ điều hành mới này có tính năng Desktop Stacks giúp tổ chức thư mục thông minh hơn, giao diện Dark Mode giúp giảm thiểu việc mỏi mắt khi làm việc trong bóng tối, đồng thời bổ sung thêm Apple News, Stocks, Home và Voice Memos tương tự như iOS 12.

Phiên bản macOS Mojave sẽ được chính thức ra mắt vào giữa tháng 9.