iPhone 15 USB-C

Thế hệ iPhone 15 Apple có thể sử dụng cổng USB-C thay thế cổng Lightning để tạo tương thích và chuẩn chung cho các dòng sản phẩm của Apple đặc biệt là thị trường Châu Âu. USB-C được sử dụng rộng rãi trên iPad, Mac và là cổng giao tiếp phổ biến ngày nay.

Ảnh đầu tiên về cổng USB-C trên iPhone được đăng tải trên Twitter của một tài khoản có tên Unknowz21.

Việc Apple chuyển dần qua USB-C cũng dể hiểu bởi vì chuẩn giao tiếp này đã dần phổ biến trong hệ sinh thái sản phẩm của Apple. Hầu hết người dùng cũng đã làm quen với USB-C ít nhất là người dùng Mac. Một số thông tin còn cho biết, chỉ duy nhất dòng Pro sẽ dùng USB-C, phiên bản iPhone mới thấp hơn sẽ vẫn dùng Lightning do vấn đề về chi phí.

Apple cũng đang được mong đợi sẽ mang lại chút thay đổi về thiết kekes trên iPhone 15, có vẻ viền của iPhone mới sẽ được bo tròn dựa theo ảnh rò rỉ. Vỏ iPhone 15 sẽ được thay thế sang vật liệu titanium thay cho vỏ thép không rỉ như hiện tại.

Đầu năm vẫn luôn ngập tràn tin tức về dòng iPhone mới nhưng Apple đã không còn muốn giữ kín thông tin sản phẩm mới như ngày trước, có thể chỉ vài tháng sau nữa thôi chúng ta sẽ có thông tin đầy đủ về iPhone 15. Chưa rõ USB-C sẽ có mặt trên toàn bộ dòng iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max nhưng có vẻ sẽ giới hạn trong dòng Pro bởi sẽ mang lại nhiều lợi ích liên quan tới sạc hoặc chuyển dữ liệu tốc độ cao. Chúng ta hãy chờ xem.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *