Khi nghe tới máy tính bảng hầu hết mọi người đều nghĩ đến iPad, kể từ khi Apple ra mắt vào năm 2010, iPad đã nhanh chóng trở nên phổ biến với các hộ gia đình, doanh nghiệp và cả trong các tổ chức. Từ đó đến nay doanh số của Apple iPad vẫn cứ tăng đều đặn.

Trong một bản báo cáo của Chitika (mạng quảng cáo có số lượng thành viên khá lớn) cho biết, số lượng iPad, iPad 2 và The New iPad  hầu hết chiếm đa số trong tổng lưu lượng (traffic) truy cập web từ các loại máy tính bảng khi họ so sánh lưu lượng các máy tính bảng với cột mốc 100 chiếc iPad.

Giả thuyết ban đầu của Chitika là iPad sẽ thống trị thị trường và các kết quả nghiên cứu đã xác thực điều này. Bằng cách tiến hành bóc tách dữ liệu từ các site đặt quảng cáo Chitika và sắp xếp các loại máy tính bảng vào một nhóm cho thấy iPad hầu như chiếm một số lượng áp đảo 94,64%, Samsung Galaxy Tab chiếm 1,22% là đối thủ cạnh tranh theo sau iPad và phần còn lại thuộc về nhóm máy tính bảng của Motorola Xoom, Blackberry Playbook, Kindle Fire và Nook của Barnes & Noble.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *