Nếu bạn vẫn còn gặp vấn đề về hiệu năng khi sử dụng thiết bị iOS được jailbreak bằng Electra thì hãy cập nhật Substitute lên phiên bản mới 0.0.6

CoolStar, tác giả của công cụ Electra mới đây vừa cập nhật Substitute lên phiên bản 0.0.6 sau hơn một tháng ra mắt phiên bản 0.0.5 . Tuy nhiên, phiên bản mới này không kèm theo thông tin changelog nên không rõ nó có điều chỉnh gì. Dù vậy, trước đó CoolStar từng giới thiệu phiên bản 1.1 của Electra sắp ra mắt nên có khả năng đây là bản cập nhật nhằm hỗ trợ cho Electra 1.1 khi ra mắt .

Nếu bạn không biết thì Substitute là giải pháp mã nguồn mở từ Comex, và được CoolStar phát triển để thay thế cho Substrate của Saurik khi công cụ này chưa được cập nhật để tương thích với iOS 11. Nếu như Cydia giống như một cái giao diện để bạn có thể cài các gói ứng dụng, tweak hay theme trên các thiết bị jailbreak, thì Substrate giống như một cơ sở hạ tầng hoạt động phía sau đó, cho phép các tweak hay hack Springboard có thể hoạt động trên các thiết bị jailbreak.

Trước đó hồi đầu tháng ba, CoolStar từng cập nhật phiên bản 0.0.5 của Substitute để giải quyết các vấn đề hiệu năng kém trên các thiết bị được jailbreak bằng công cụ Electra của anh. Điều này cũng được nhiều người dùng đón nhận và xác nhận. Phiên bản 0.0.6 tuy không có thông tin đi kèm nhưng thông tin ban đầu cho thấy một số người dùng xác nhận hiệu năng tốt hơn cả bản 0.0.5.

Nếu bạn sử dụng công cụ Electra để jailbreak thiết bị và gặp một số vấn đề về hiệu năng như lag, treo v.v… thì hãy mở Cydia lên và cập nhật ngay Substitute 0.0.6.