Apple hôm nay phát hành cùng lúc nhiều bản cập nhật cho các ứng dụng của hãng nhằm cải thiện hiệu năng hoạt động của các apps chỉnh sửa ảnh, máy in, Safari, Java.

Đầu tiên, là Aperture 3.4.4, tập trung sửa lỗi khiến cho ứng dụng bị thoát ra trong khi đang import ảnh, và một lỗi thoát ra khác trong khi đang upload hình ảnh lên Photo Stream. Bên cạnh việc khắc phục các lỗi về ổn định và hiệu năng, Aperture bây giờ có thể hiện ảnh preview của các ảnh RAW từ máy ảnh Nikon P7700 trong cửa sổ import; nó cũng hiện chính xác tên đối với tập tin dài hơn 250 ký tự.

Bên cạnh đó, iPhoto cũng được nâng lên phiên bản 9.4.3 với khả năng tương thích hơn với Mountain Lion. Người dùng bây giờ có thể xóa ảnh trong Photo Stream bằng cách kéo thả vào thùng rác, hoặc xuất ra bằng lệnh Export. Bản cập nhật cũng sửa lỗi liên quan đến việc xoay ảnh đã được chia sẻ qua Photo Stream và lỗi làm thoát ứng dụng khi đang tải hình lên Facebook, và cả lỗi về việc tạo các trang lịch và sách ảnh.

Java for OS X 2013-002 cũng được nâng cấp lần này. Safari 6.0.4 cho phép người dùng bật phug-in Java trong các trang web cơ sở như một biện pháp an ninh.

Cuối cùng, driver cho các máy in Epson, Canon, và HP cũng được cập nhật.

Các bản cập nhật có thể tìm thấy trong Mac App Store, hoặc trên trang Downloads của Apple.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *